Wednesday 16 August 2017

18 ปี Forex ผู้ประกอบการค้า


20 ใน 20 คน: พบกับพ่อค้าวัยรุ่นที่กำลังพยายามเข้าสู่วงการการเงินโลกในปัจจุบัน Millennials กำลังดำเนินการเชิงรุกในการลงทุนและซื้อขายเพื่อดำเนินการต่อไปในระยะยาว 40 ปีของบุคคลที่มีท่าทีที่แข็งขันมากขึ้นในการลงทุนของตน ตอนนี้อาวุธที่มีเทคโนโลยีมากขึ้นกว่ารุ่นก่อน ๆ และเครื่องมือต่างๆเช่น Twitter และ Google นับพันปีมีแนวโน้มที่จะกลายเป็นนักลงทุนรายย่อยที่มีการใช้งานมากที่สุด เมื่อไม่นานมานี้เราได้ตั้งข้อคิดเห็นเกี่ยวกับผู้ค้ารายย่อยระดับโลกที่ดูเหมือนว่าจะได้รับตลาดเช่นพ่อค้าที่เก๋าเก๋า หลังจากพูดกับเขาเราได้รับการแนะนำให้รู้จักกับกลุ่มวัยรุ่นที่กระตือรือร้นค้าตลาดในขณะที่เรียนอยู่ในโรงเรียนมัธยมและวิทยาลัย พวกเขาเป็นสมาชิกของชุมชนนักลงทุนรายเล็กและผู้ค้าที่ชื่อว่า Leaders Investment Club ดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะใส่กันครั้งแรกของเราเคย 20 ภายใต้ 20 ในด้านการเงิน วัยรุ่นหลายคนกล่าวว่าพวกเขามองหาไอดอลเช่นพอลทิวดอร์โจนส์และวอร์เรนบัฟเฟตต์ หนังสือการลงทุนที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ Reminiscences of Stock Operator และ Market Wizards ส่วนใหญ่กล่าวว่าพวกเขาต้องการศึกษาด้านการเงินและเศรษฐศาสตร์ในวิทยาลัยและได้เข้าสู่วงการเฮดจ์ฟันด์ ดูเป็น: หนึ่งหน้าสไลด์ 14 ปีผู้ค้า Forex เก่าบทเรียนเข้าร่วมสิงหาคม 2011 สถานะ: เป็นสมาชิก 10,669 โพสต์ได้รับประมาณ 2 ปีแล้วนับตั้งแต่ที่โพสต์ต้นฉบับของฉันที่นี่จะได้รับการเดินทางที่ดีป่านนี้ฉันได้เรียนรู้มากฉันต้องยอมรับ เส้นโค้งการเรียนรู้ของฉันเป็นไปอย่างรวดเร็วสำหรับหนึ่งปีและฉันได้เรียนรู้บทเรียนมากมายจนถึงขณะนี้ ขอบคุณบรรดาพ่อค้าที่ยิ่งใหญ่ที่ช่วยให้ฉันกลายเป็นสิ่งที่ฉันเป็นเช่นนี้ไปแล้วชื่อของพวกเขาก็ถูกฝังอยู่ในหัวใจของฉันตลอดไป o ไกลสำหรับปีนี้ heres สิ่งที่ฉันคิดว่ามีความสำคัญมากที่สุดในการซื้อขาย (ไม่จำเป็นต้องอยู่ในลำดับ แต่.) 1 รู้ strategys ของคุณในลึกหนาบางและจุดแข็งทราบว่าเมื่อไปขนาดใหญ่ (ขนาดเต็ม) รู้ว่าเมื่อไป เล็กและรู้ว่าเมื่อไหร่ก็ไม่ค้า มีความมั่นใจในกลยุทธ์ของคุณ คุณรู้ว่าการทำงานทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการดำเนินการ 2. วางแผนการซื้อขายล่วงหน้า มีแผนการซื้อขายที่มีการระบุไว้เพื่อเป็นแนวทางในการซื้อขายสัปดาห์ (ฉันทำเช่นนี้ในวันหยุดสุดสัปดาห์และสิ่งมหัศจรรย์นี้) ซึ่งรวมถึงโปรไฟล์ความเสี่ยงของคุณสำหรับสัปดาห์เท่าไหร่ที่คุณยินดีที่จะเสี่ยงการวิเคราะห์ของคุณในสัปดาห์ที่ผ่านมาความรู้สึกเป็นสิ่งที่มีอคติ ฯลฯ ของคุณและสิ่งที่เป็นสำรอง วางแผนที่จะทราบว่าเมื่อใดจะกลับเมื่อสิ่งที่ arent ไปตามที่วางแผนไว้ มีรายการของคู่ที่จะดูสำหรับสัปดาห์ความสัมพันธ์ระหว่างตลาดที่จะดูสิ่งที่กิจกรรมทางเศรษฐกิจที่จะดูทุกครั้งหรือราคาเพื่อดู ฯลฯ เหล่านี้เป็นสิ่งที่คุณลาดเททำเมื่อคุณกำลังซื้อขาย เมื่อคุณกำลังซื้อขายทั้งหมดเพียงลงเพื่อดำเนินการและสิ่งที่ต้องการที่ควรได้รับการดูแลอย่างดีของ AHEAD OF TIME 3. การเรียนรู้เกี่ยวกับตัวเอง: กลยุทธ์ของฉันเป็นไรเดอร์ที่มีแนวโน้มหรือไม่ผู้ค้าประเภทแมโครระดับโลกทำหนังศีรษะฉันขี่จักรยานได้ 50 ท่าหรือไม่? ฉันรู้สึกดีที่กำลังเผชิญกับความท้าทายและจุดอ่อนของคุณ มุ่งเน้นการทำสิ่งที่เหมาะกับคุณ คุณสังเกตเห็นรูปแบบในการซื้อขายของคุณคุณไปอารมณ์หลังจากเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เกิดเกลียวของเหตุการณ์สังเกตเห็นรูปแบบพฤติกรรมเหล่านี้และทำความเข้าใจกับผลกระทบของพวกเขาช่วยให้คุณเข้าใจตัวเองและสิ่งที่เป็นสัญญาณที่คุณจะเข้าสู่การสูญเสีย ผลของการกระทำของคุณในทางกลับกันทำให้เกิด คนพูดคุยเกี่ยวกับการค้าเสมอกับแนวโน้มการใช้หยุดไม่ได้อารมณ์มันทั้งหมดลงมาวิธีการที่คุณทำกับหรือไม่มีมัน การตระหนัก คุณจะเริ่มต้นที่จะหยุดความกลัวหรือความโลภเมื่อตระหนักมาคำถามคือ - คุณจะสามารถ 4 การเรียนรู้เกี่ยวกับตลาด: นี่เป็นเพียงความเห็นส่วนตัวของฉัน วิธีการที่ดีไม่ได้เป็นระบบ ระบบแข็งเกินไป วิธีการที่ดีจะกำหนดว่าตลาดมีโครงสร้างอย่างไรในแบบที่กำหนดได้ วิธีการของคุณจะช่วยให้คุณเข้าใจตลาดแบบมีโครงสร้าง ไม่ว่าจะเป็นแบบไหน มันใช้เวลาในขณะที่ดีที่จะเรียนรู้ (ส่วนมากของเวลา) และตบเมื่อ MACD เคยชินทำให้คุณเป็นผู้ประกอบการค้าที่ทำกำไรได้และจะไม่ได้รับระบบการค้ากระโดด 99 ของเวลา เรียนรู้เกี่ยวกับตลาด 6. ความสามารถในการทำกำไรที่สม่ำเสมอ: เส้นโค้งของ PL และส่วนของคุณเป็นผลโดยตรงจากความสามารถของคุณใน 1) การซื้อขายกลยุทธ์ของคุณ 2) โปรไฟล์ความเสี่ยงและรูปแบบการจัดการเงินของคุณ เพื่อรักษาความสามารถในการทำกำไรที่สม่ำเสมอกุญแจสำคัญคือตัวเลขทั้งหมดข้างต้นและรักษาความสมดุล ฉันได้พบว่าอารมณ์ของฉันเป็นตัวบ่งชี้ที่ดีของประสิทธิภาพที่เป็นไปได้ของฉัน ในสัปดาห์ที่ฉันมีความสุขกับชีวิตฉันมีแนวโน้มที่จะทำกำไรได้ดีในการซื้อขายในขณะที่เมื่อฉันรู้สึกเศร้าและหดหู่การซื้อขายของฉันก็เป็นไปได้มาก 7. เมื่อ Trading: เมื่อซื้อขายทุกอย่างควรเป็นเพียงการดำเนินการของตลาดด้วยแผนการค้าของคุณ ทำได้ง่ายเพียงเท่านี้ สิ่งที่ต้องการการทาบทามเกินจะไม่เกิดขึ้นหากคุณวางแผนล่วงหน้าและเมื่อคุณผ่านขั้นตอนการสำนึก มีแผนสำรองข้อมูล เกิดอะไรขึ้นถ้าราคาพลาดการทำกำไรของคุณ แต่คุณมีผลกำไรที่สำคัญแผนการที่จะปิดและปล่อยให้มันทำงานฉันจะปล่อยให้ไปในระยะยาวกี่การตั้งค่าการค้าฉันควรมองหาคุณจะแปลกใจอีกครั้งโดยการถามตัวเอง คุณจะได้รู้จักตัวเอง เมื่อซื้อขายอีกครั้งการดำเนินการ แค่นั้นแหละ. 8. อารมณ์ความรู้สึกเล็ก ๆ น้อย ๆ : อารมณ์และความรู้สึกของคุณแสดงให้เห็นถึงความเป็นจริงและการกระทำของคุณโดยไม่รู้ตัว ถ้าคุณรู้สึกผิดหวังและโลกแห่งความคิดทั้งหมดสิ้นสุดลงการซื้อขายของคุณจะแสดงผลลัพธ์ดังกล่าวด้วย (โดยส่วนใหญ่) หากคุณเป็นบวกเสมอมองโลกในแง่ดีตรรกะและต้องการค้าขายด้วยทัศนคติเชิงบวก คุณจะแสดงให้เห็นว่าความเป็นจริงภายใต้จิตใต้สำนึก ระวังสิ่งที่คุณพูดหรือสิ่งที่คุณทำและรู้สึกว่าทุกอย่างจะมีผลต่อการทำงานของสมองของคุณในลักษณะ subconsciously 9 มีนาคม 2013 Ouranos ขวา. ในเดือนสิงหาคม 2012 ฉันตัดสินใจที่จะไปค้าในความสนใจของผู้ค้าอื่น ๆ ในการซื้อขายของฉันยินดีที่จะจ่ายสำหรับการโทรทางการค้า มันเป็นประสบการณ์ที่ดี. รายได้ที่ดีรายได้โดยรวมที่ดีสำหรับสมาชิกเช่นกันเป็นระยะเวลาที่สม่ำเสมอ ฉันได้จัดให้มีการโทรฟรีแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย 1000 ครั้งในรูปแบบของการทดลองใช้งานโดยมีจุดให้บริการมากกว่า 900 จุดสำหรับสมาชิกที่เรียกว่างานอดิเรกอื่น ๆ ที่มีรายได้ต่ำกว่าหลายปีที่มีการถ่ายทอดสดและเป็นที่สาธารณะและนับไม่ถ้วน เมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมาฉันได้เปิดใช้งานวัตถุประสงค์ของการมีส่วนร่วมในเชิงพาณิชย์เนื่องจากฉันเชื่อว่าหากฉันต้องการที่จะให้เนื้อหาที่มีค่า (แรงบันดาลใจแรงบันดาลใจความรู้และสภาพจิตใจ) ให้เป็นอิสระ การซื้อขายส่วนบุคคลเป็นไปได้ดีไปยังจุดที่ฉันต้องการเพียงแค่ต้องการซื้อขายทุนจดทะเบียนของฉันเอง ฉันมีความปรารถนาที่จะเขียนบล็อกเกี่ยวกับสิ่งต่างๆมากมายด้วยเหตุนี้ฉันจึงต้องการรวมการโทรสดตามปกติเป็นครั้งคราวด้วยความคิดของตลาดและการเดินทางของฉัน นั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการจะทำในตอนนี้ ดังนั้นจึงลดลง ฉันไม่มีเจตนาในเชิงพาณิชย์ในบล็อกใด ๆ ทั้งสิ้น WATCH out for June 2013 BIG MONTH. ความเกลียดชังที่ยิ่งใหญ่สำหรับคุณทั้งหมด เข้าร่วม ก. พ. 2009 Status: Member 12,976 โพสต์คุณเสียงเหมือนหัวเก่าบนไหล่หนุ่มที่ดีไม่ได้ดำเนินการไปกับตัวบ่งชี้และถ้าคุณได้รับความคิดที่บ้าบางอย่างในการซื้อขายตรวจสอบออก ฉันค้า 2 วิธีหนึ่งรอรายการแล้วหวังว่าจะได้รับการค้าที่ยาวนานและประการที่สองซึ่งเป็นวิธีที่ดีที่สุดของฉันเพียงแค่ไปปิดเวลาและทำสิ่งที่พวกเขาบอกคุณไม่ได้ทำ lol และฉันการค้าเพื่อหาเลี้ยงชีพ (ฉันยามร่างกาย และฉันรักการทำอย่างนั้น) และถ้าฉันเป็นมหาเศรษฐี id ก็ยังทำ และจำไว้ว่าฟังพ่อ (HES ธนาคารของคุณ) ฮ่า ๆ วันวาเลนไทน์สุขสันต์วันเกิดตามกฎทั่วไปกรอบเวลาของเรายาวมากขึ้นความน่าเชื่อถือของเรา indicat เข้าร่วมสิงหาคม 2011 สถานะ: สมาชิก 10,669 โพสต์คุณเสียงเหมือนหัวเก่าบนไหล่หนุ่มสาวซึ่งเป็นสิ่งที่ดีไม่ได้ดำเนินการไปกับตัวบ่งชี้และถ้าคุณ ได้รับความคิดที่บ้าบางอย่างเกี่ยวกับการค้าตรวจสอบออก ฉันค้า 2 วิธีหนึ่งรอรายการแล้วหวังว่าจะได้รับการค้าที่ยาวนานและประการที่สองซึ่งเป็นวิธีที่ดีที่สุดของฉันเพียงแค่ไปปิดเวลาและทำสิ่งที่พวกเขาบอกคุณไม่ได้ทำ lol และฉันการค้าเพื่อหาเลี้ยงชีพ (ฉันยามร่างกาย และฉันรักการทำอย่างนั้น) และถ้าฉันเป็นมหาเศรษฐี id ก็ยังทำ และจำไว้ว่าฟังพ่อ (HES ธนาคารของคุณ) ฮ่า ๆ สุขสันต์วัน happy วันซื้อขาย im ไม่มากของคำพูดแฟนซีแผนภูมิของฉันเกินไปทำให้ดู beeautiful และเย็นเพื่อให้ฉันสามารถทำบาง pips บน itquot ฉันใช้จุดเดือยพื้นฐานความรู้ fibo, SR (สำคัญ) และ crossovers เฉลี่ยเคลื่อนที่ และของ couse, FA ตอนนี้การเลิกสูบบุหรี่เป็นสิ่งสุดท้ายที่คุณต้องทำ ไม่มีอะไรที่เหมือนกับการสูญเสียทุกสิ่งที่คุณมีในโลกสำหรับการสอนสิ่งที่คุณไม่ควรทำและเมื่อคุณรู้ว่าจะทำอะไรเพื่อไม่ให้หลุดหลุดคุณจะเริ่มเรียนรู้ว่าจะทำอะไรเพื่อที่จะชนะ - Jesse Livermore เรื่องตลกที่ฉันไม่อยู่ในฟอรัมตลอดทั้งวัน แต่ยังคงกลับมาหาโพสต์ของคุณ (โพสต์ของคุณช่วยให้ฉันจากความเบื่อหน่าย) ฉันเห็นศักยภาพในตัวคุณ bumapatria ลืมอายุลืมประสบการณ์ การซื้อขายไม่นานแค่ไหน แต่จะดีแค่ไหน 1. ไม่ต้องออกจากตลาด ขอบคุณสำหรับการมองโลกในแง่ดีฉันรู้ว่าจิตใจรับรู้เงินปลอมและเงินจริงในระดับต่างๆและอยู่ในปลายตรงข้ามของสายอักขระ ฉันจำเป็นต้องสร้างการมองโลกในแง่ดีทั้งหมดของฉันสมองของฉันเองได้ดำเนินการค่อนข้างตีไม่เพียง แต่จากเรื่องนี้ แต่ส่วนบุคคล ฉันต้องการเวลาที่จะเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นและวิธีการหลีกเลี่ยงมันเกิดขึ้นอีกครั้ง ฉันเข้าใจว่าการลาออกเป็นอย่างไรผู้ค้าส่วนใหญ่ล้มเหลวในธุรกิจนี้เพราะเมื่อคุณล้มเหลวคุณมีโอกาสที่จะได้กลับมาหรือหยุดลง เวลานี้ป่วยได้รับกลับขึ้นทีละขั้นตอนคุณสามารถเริ่มต้นการซื้อขาย Forex และเริ่มรับประสบการณ์ และใช่การซื้อขายอาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ไม่รู้สึกว่าสามารถทำงานตามปกติได้ แต่อย่าลืมเกี่ยวกับการซื้อขายเงินจริงสักหน่อย: ลงชื่อสมัครใช้กับโบรกเกอร์ที่ดีเช่น Dukascopy หรือ IC Markets และเริ่มต้นการสาธิตการซื้อขาย แต่คุณควรเริ่มต้นด้วยความคาดหวังที่สมจริง ถ้าคุณจะทำมันทำอย่างถูกต้องและรักษามันเหมือนอาชีพ อ่านให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทำความเข้าใจเกี่ยวกับการกำหนดขนาดตำแหน่งและการจัดการความเสี่ยง เรียนรู้เกี่ยวกับการเขียนโปรแกรมและการทำ backtest เข้าใจสถิติ มุ่งมั่นที่จะทำ 1 วัน - เป็นเป้าหมายที่ท้าทายมากและจะบังคับให้คุณคิดนอกกรอบและพัฒนาแนวทางที่สร้างสรรค์ ในทางปฏิบัติคุณควรตั้งงบประมาณไว้ 2-3 ปีในการทำงานอย่างหนักก่อนที่คุณจะพร้อมที่จะเริ่มต้นการซื้อขายหลักทรัพย์สด คุณไม่สามารถสร้างรายได้ด้วยบัญชี 100 บัญชีแม้ว่าคุณจะได้รับผลตอบแทนสูงอย่างบ้าๆบอ ๆ ดังนั้นวางแผนที่จะพิสูจน์ระบบของคุณด้วยการสาธิตการซื้อขาย หากความสามารถในการทำกำไรและความเสี่ยงดีแล้วมีแนวโน้มว่าคนในครอบครัวของคุณจะลงทุนในตัวคุณและช่วยให้คุณได้รับ คุณอาจจะเริ่มต้นด้วยงานเขียนของ Van Tharp เนื่องจากเขาเป็นหนึ่งในนักการศึกษาเพียงไม่กี่คนที่เข้าใจความเสี่ยงอย่างถูกต้องและการจัดการความเสี่ยงเป็นทักษะขั้นพื้นฐาน 968 มุมมอง middot ดูคำ Upvotes middot ไม่ได้สำหรับการทำซ้ำ Alex Novak ฉันเคยทำงานด้านการเงิน (การซื้อขาย) มานานกว่าสิบปีแล้ว คุณมีเหตุผลที่แท้จริงที่จะทำให้อาชีพการค้าของคุณเป็นไปได้มากที่สุด ศึกษาพื้นฐานทางกล (ข้อกำหนด) เล่นกับบัญชีสาธิตด้วยเหตุผลเดียวที่ทำให้รู้สึกคุ้นเคยเมื่อเล่นสด อย่าถือว่าผลตอบแทนของคุณเป็นแบบเดียวกับที่ทดลองใช้ฟรี ตามยุทธศาสตร์การค้ารวมถึงแผนการบริหารความเสี่ยงที่ครอบคลุมทั้งด้านการเงิน 1.1k Views middot ดู Upvotes middot ไม่ได้สำหรับการทำซ้ำเพื่อที่จะลงทะเบียนสำหรับบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์สดในหลายประเทศคุณจะต้องอายุ 18 ปี ฉันไม่แน่ใจว่ามีอายุขั้นต่ำสำหรับบัญชีการสาธิต (ไม่ใช่กองทุนจริง) หรือไม่ ตรวจสอบกับโบรกเกอร์ Forex บางแห่งออนไลน์ คุณจำเป็นต้องทำการค้าในบัญชี demo (practice) สักระยะหนึ่งเพื่อให้ได้ความรู้สึกของตลาดและวิธีดำเนินการเทรดกันก่อนที่คุณจะทำการค้าบัญชีออนไลน์ ถ้าคุณต้องการเริ่มต้นการซื้อขายฉันจะไปเรียนรู้ Forex Trading ด้วย BabyPips และเริ่มเรียนรู้เกี่ยวกับพื้นฐานของ Forex trading ที่นั่น คุณต้องมีรากฐานที่มั่นคงในข้อกำหนดและกลศาสตร์ของการซื้อขาย Forex ก่อนที่จะมีการซื้อขายบัญชี demo Babypips จะจัดหาความรู้ที่ถูกต้องเกี่ยวกับข้อกำหนดการค้า Forex และช่วยให้คุณเข้าใจตลาดได้ เมื่อคุณเข้าใจข้อกำหนดและกลไกของการทำงานของตลาดคุณสามารถเริ่มสาธิตการค้าได้ เมื่อคุณพอใจกับการสาธิตการซื้อขายและสามารถทำธุรกิจเทรดได้อย่างถูกต้องคุณสามารถเปิดบัญชี micro สดได้ (หากคุณมีอายุเกินกว่ากฎหมายอย่างถูกต้อง) ซื้อขายได้ 10 เซนต์และได้รับความรู้สึกในการซื้อขายหลักทรัพย์สด เทรดดิ้งสดคือจุดเริ่มต้นของการศึกษาที่แท้จริง นั่นคือเมื่ออารมณ์ของการเสี่ยงเงินจริงเริ่มมีผลต่อผลการค้าของคุณ Forex การค้าสามารถสนุกถ้าคุณสนุกกับความท้าทายของมัน บางครั้งก็น่าผิดหวัง ยิ่งเวลาและพลังงานที่คุณทุ่มเทในการเรียนรู้และปรับปรุงตัวคุณเองในฐานะที่เป็นพ่อค้าจะยิ่งดีไปเรื่อย ๆ โชคดี. 965 มุมมอง middot ดูคำ Upvotes middot ไม่ได้สำหรับการทำซ้ำขออภัยคำตอบของฉันไม่ตรงกับการสนทนา อย่างไรก็ตามคุณเคยเดาว่าในกรณีของการเปิดตัวของรายละเอียดและทางเลือกของการแลกเปลี่ยนที่คุณต้องใส่ใจกับพื้นฐานผมหมายถึงการฝึกความเป็นเลิศอำนาจในการปฏิบัติงานของการซื้อขายเช่นเดียวกับที่ต่อเนื่องของกลยุทธ์การค้าที่มีทักษะมากคนหนึ่งสามารถ สร้างตัวบ่งชี้ส่วนบุคคลของเขาหรือแม้กระทั่งหุ่นยนต์การค้าอย่างไรก็ตามพื้นฐานเหล่านี้ในสิ่งพื้นฐานที่เราทุกคนโดยไม่มีข้อยกเว้นต้องทำงาน: บนแพลตฟอร์มการเทรดคุณสามารถสังเกตการตอบหรือตรวจสอบแพลตฟอร์มที่ใช้กันอย่างแพร่หลายด้วยตัวคุณเอง ฉันจะแนะนำให้พวกเขาปราศจากค่าใช้จ่ายและทดสอบได้ที่นี่: 103 Views middot ไม่ได้สำหรับการทำซ้ำ Yes. use ตัวเลือก sigma 421 Views middot ไม่สำหรับการสืบพันธุ์ถ้าเป็นปี 14 จะ messing รอบกับ forex ฉันควรทำอย่างไรเกี่ยวกับ 17 ปีของฉัน ลูกคนเดียวอย่างไรอายุ 17 ปีจะได้รับเงินเพื่อเริ่มต้นใช้งานอย่างไรอายุ 17 ปีเช่นฉันที่ไม่มีเงินเริ่มมีรายได้บางอย่างต้องทำอะไรบ้างสำหรับเด็กอายุ 17 ปีที่จะเริ่ม CTA ฉันอายุ 17 ปีและ ไม่พอดีพอ จะสายเกินไปที่จะเริ่มต้นอาชีพของฉันเป็นนักฟุตบอลฉันจะใช้ประโยชน์จากการค้า forex ที่มาปีละครั้งด้วยความมั่นใจเกือบ 100 Whats วิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับ 17 ปีจะมีกำไรจาก 100 I039m 17 ปีโดยไม่มี เงิน. ฉันจะเริ่มต้นธุรกิจที่ประสบความสำเร็จได้อย่างไร

No comments:

Post a Comment