Saturday 26 August 2017

Bfc Forex อินเดีย


BFC Forex และบริการทางการเงิน Pvt Ltd (BFC Forex) ก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2548 และเป็นส่วนหนึ่งของ BFC Group Holdings ซึ่งเป็น บริษัท แม่ของ Bahrain Financing Company (BFC) ในบาห์เรนบาห์เรน Exchange Company (BEC) ในคูเวต BFC Exchange Ltd ใน สหราชอาณาจักรและ BFC Exchange ในมาเลเซีย BFC Forex ได้รับอนุญาตให้เป็นธนาคารฟ้องร้องฉบับเต็ม (Full Fledged Money Changer หรือ FFMC) ที่ได้รับจากธนาคารแห่งประเทศอินเดีย (RBI) และมีความเชี่ยวชาญในการซื้อและขายเงินตราต่างประเทศให้แก่ลูกค้ารายบุคคลลูกค้าองค์กรและลูกค้ารายย่อยรวมทั้ง RBI ที่ได้รับอนุญาต FFMCs IIs AD ธนาคารและการเดินทาง ตัวแทน ลิงก์ด่วนมีคำถามเวลาให้บริการ: วันจันทร์ - ศุกร์ 9:30 น. ถึง 18:30 น. วันเสาร์: 9:30 น. ถึง 14:00 น. สำเนาลิขสิทธิ์ 2017 สงวนลิขสิทธิ์โดย ExTravelMoney Technosol (P) Ltd. ขอรับการติดต่อกลับทำคำขอของคุณได้ถูกส่งแล้ว ตัวแทนของเราจะโทรหาคุณในไม่ช้า เวลาทำการของฝ่ายบริการลูกค้า: จันทร์ - ศุกร์ 9:30 - 18:30 น. วันเสาร์: 9:30 น. - 14:00 น. วันพุธที่ 14:00 น. บ่ายวันนี้ บริษัท BFC Group Holdings ของบาห์เรนประกาศเปิดตัวเครือข่ายค้าปลีก BFC Forex Financial Services PVT LTD (BFC Forex) ในอินเดียพร้อมกับการริเริ่มของ สาขาแรกและสำนักงานใหญ่ในมุมไบ BFC Forex เป็นเจ้าของโดย BFC Group Holdings ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนมกราคม 2552 เมื่อกลุ่มบริการทางการเงินอิสลาม - ธนาคาร Alkhair B. S.C (c) ประสบความสำเร็จในการเข้าซื้อหุ้นใน บริษัท บาห์เรนไฟแนนซ์ (BFC) BFC เป็น บริษัท ด้านการโอนเงินและการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศชั้นนำและได้ดำเนินกิจการใน GCC ตั้งแต่ปีพ. ศ. 2460 รวมถึง บริษัท บาห์เรน Exchange ในคูเวต (BEC) และ EzRemit Ltd (BFC Exchange) ในสหราชอาณาจักร BFC Forex ควบคุมโดยธนาคารกลางอินเดีย (RBI) และได้รับการจัดตั้งขึ้นเมื่อเดือนธันวาคมปี 2547 ในฐานะองค์กรที่ได้รับใบอนุญาตที่ได้รับการอนุมัติภายใต้โครงการบริการโอนเงินของธนาคาร (Indias Money Transfer Service Scheme หรือ MTSS) ของธนาคารเพื่อการส่งออก นอกเขต ด้วยเครือข่ายสาขากว่า 50 สาขาทั่วทั้งอ่าวไทยและอีก 10 สาขาในสหราชอาณาจักร BFC Group กำลังขยายเครือข่ายการค้าปลีกด้วย 7 สาขา BFC Forex ในอินเดีย เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม BFC ค่าของความไว้วางใจการดูแลและประสิทธิภาพสาขาเหล่านี้เป็นความมุ่งมั่นให้กับลูกค้าเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับเงินโอนกลับตรงเวลาทุกครั้งที่ลูกค้ารับประสบการณ์เดียวกันบริการที่มีคุณภาพสูงที่พวกเขาทำในการส่ง ตลาด ลูกค้าจะสามารถเก็บเงินจากสาขาค้าปลีก BFC Forexs ที่ตั้งอยู่ในมุมไบ Thalassery Tirur Ernakulam Cochin Vadakara และ Calicut สาขาจะช่วยให้ลูกค้าได้รับเงินสดจากสถานที่ส่ง EzRemit และ Moneygram รวมถึงการซื้อและขายเงินตราต่างประเทศ นายนิคบิชอปผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการกลุ่มบีเอฟซีกล่าวว่าอินเดียเป็นประเทศที่มีการโอนเงินรายใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นที่ที่สัดส่วนการลงทุนของลูกค้าของ BFCs มีสัดส่วนมากที่สุดในแต่ละเดือน ความมุ่งมั่นของเราไม่เพียง แต่ส่งต่อตลาดเท่านั้น แต่ยังช่วยให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าที่ได้รับเงินจากอินเดียจะได้รับบริการจากลูกค้าที่ได้รับมาตรฐานสูงสุดจาก BFC เราเชื่อว่าการมีอยู่ในเมืองหลักของ Kerala และสำนักงานใหญ่ของเราในมุมไบ BFC Forex จะถูกวางไว้อย่างดีที่สุดเพื่อรองรับตลาดที่ได้รับและให้ความอุ่นใจแก่ผู้ที่ส่งเงินจากสถานที่ต่างๆของ BFC และ EzRemit ทั่ว GCC และอื่น ๆ นายบาสคาร์ราวผู้อำนวยการบริหารและหัวหน้าฝ่าย BFC Forex กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวเครือข่ายสาขาค้าปลีกในอินเดียและมุ่งหวังที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ได้รับผ่านทางผลิตภัณฑ์โอนเงินที่เชื่อถือได้และมีอัตราที่ดี . BFC Forex ได้รับอนุญาตให้เป็น FCHMC (Full Fedged Money Changer) ที่ได้รับจาก RBI เป็นตัวแทนหลักของ บริษัท เงินทุนบาห์เรนสำหรับผลิตภัณฑ์การโอนเงินของพวกเขา (EzRemit) ที่ได้รับอนุญาตจาก RBI ด้วยใบอนุญาตภายใต้โครงการบริการโอนเงิน (Money Transfer Service Scheme - MTSS) BFC Forex สามารถให้บริการลูกค้าด้วยการชำระด้วยเงินสดผ่านเคาน์เตอร์ของตนเองและผ่านเครือข่ายตัวแทนย่อยที่มีมากกว่า 15,000 แห่งในอินเดีย เกี่ยวกับบีเอฟซีกรุ๊ปโฮลดิ้งส์ BFC กรุ๊ปโฮลดิ้งส์ (BFC) เป็น บริษัท โฮลดิ้งของ BFC Forex, บริษัท บาห์เรน Exchange (Kuwait) และ EzRemit BFC เป็นผู้นำด้านการโอนเงินและแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าด้วยบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและการโอนเงินที่ง่ายและไม่ซับซ้อน ด้วยการเข้าถึงครอบคลุมทั่วโลกกว่า 100 ประเทศ BFC มีประวัติการใช้เงิน 90 ปีในการเคลื่อนย้ายเงินอย่างชาญฉลาดและมีประสิทธิภาพด้วยอัตราที่ดีที่สุด มุ่งมั่นที่จะให้ความน่าเชื่อถือไว้วางใจและความสะดวกสบาย BFC สามารถแข่งขันได้ในตลาดโลกที่กำลังเติบโต BFC Group นำเสนอผลิตภัณฑ์ขายปลีกมากมายรวมทั้งการโอนเงิน EzRemit การโอนเงินสดทันใจทั่วโลกการให้บริการจัดส่งสินค้าแบบ door-to-door การเรียกร้องตั๋วแลกเงินเช็คเดินทางธนบัตรเงินตราต่างประเทศที่ได้รับการสนับสนุนจากระบบที่ทันสมัย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม bfcgroupholdings สำหรับ BFC Group และ bfcforex สำหรับ BFC Forex ในอินเดียเกี่ยวกับ BFC Group Holdings บริษัท BFC Group Holdings (BFC Group) ก่อตั้งขึ้นในเดือนมกราคม 2551 โดยมีกลุ่มบริการทางการเงินอิสลามคือธนาคาร Alkhair B. S.C เรามีความเชี่ยวชาญในการโอนเงินทั่วโลกบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและบริการด้านเงินตราต่างประเทศ เกือบหนึ่งศตวรรษของการพัฒนาชื่อ BFC ได้เติบโตขึ้นเป็นองค์กรที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่กลุ่ม บริษัท บีเอฟซีเรามุ่งมั่นที่จะขยายตลาดไปเรื่อย ๆ เพื่อให้บริการของเราสามารถให้บริการแก่ผู้คนทั่วโลก ภายในกลุ่มของเราเราได้พัฒนากลุ่ม บริษัท ต่างๆซึ่งครอบคลุมกว่า 5 ประเทศ ในปีพ. ศ. 2460 บริษัท เงินทุนบาห์เรน (BFC) ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในประเทศบาห์เรนเพื่อค้าทองคำแท่งและเงินตราต่างประเทศ ในปี 2534 บริษัท บาห์เรนมาร์เก็ต (BEC) ก่อตั้งขึ้นและปัจจุบันเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราและการโอนเงินรายใหญ่ของประเทศคูเวต ในปี 2546 บริษัท BFC Exchange Ltd (BFC Exchange) ก่อตั้งขึ้นในสหราชอาณาจักรและในปีเดียวก็ได้มีการเปิดตัว EzRemit Money Transfer ซึ่งให้บริการจากตะวันออกกลางและสหราชอาณาจักร วันนี้ EzRemit มีอยู่ในกว่า 30 ประเทศที่มีสถานที่จ่ายเงินกว่า 54,000 แห่งทั่วโลก ในปีพ. ศ. 2555 BFC Forex amp Financial Services Pvt Ltd (BFC Forex) ก่อตั้งขึ้นในประเทศอินเดียเพื่ออำนวยความสะดวกในการโอนเงินจากต่างประเทศและให้บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ นอกจากนี้ในปี 2555 BFC Exchange Malaysia Sdn. Bhd. (BFC Exchange) ดำเนินธุรกิจให้บริการโอนเงินและบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ History amp ประวัติประสบการณ์ของเราย้อนหลังไปถึงปี 1917 เมื่อ BFC ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในประเทศบาห์เรนเพื่อค้าทองคำแท่งและเงินตราต่างประเทศ เกือบหนึ่งศตวรรษในอุตสาหกรรมนี้เราได้สร้างชื่อเสียงที่ยาวนานและเป็นที่เคารพนับถือในการเคลื่อนย้ายเงินอย่างปลอดภัยโปร่งใสและมีประสิทธิภาพเสนอราคาที่ดีที่สุดสำหรับการโอนเงินและบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของเรา คุณค่าของเราเราเข้าใจถึงความสำคัญของสิ่งที่เราทำและเราเข้าใจถึงความมุ่งมั่นที่ลูกค้าของเราต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าเราได้ส่งมอบอย่างสม่ำเสมอ ค่านิยมหลักของเราสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราต่อลูกค้าและผู้มีส่วนได้เสียของเราการดูแลหมายถึงการดูแลความต้องการของลูกค้าทำให้ต้องใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าพอใจกับบริการของเรา การดูแลหมายถึงรู้ว่าเราเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่มองหาซึ่งกันและกันและให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ที่ต้องการ การดูแลหมายถึงการที่เราจะออกไปนอกเส้นทางโดยไม่คำนึงถึงการจ่ายเงิน Trust หมายความว่าเราใช้เงินของผู้คนและส่งข้อมูลไปทั่วโลกให้กับคนที่คุณรัก Trust หมายความว่าเราไม่พูดเกินจริงเมื่อเราบอกว่าผู้รับบางรายของเราวางใจในการชำระเงินทันเวลาเพื่อความอยู่รอด ความเชื่อถือเป็นรากฐานที่สำคัญของธุรกิจของเราเราจำเป็นต้องได้รับความไว้วางใจให้ปฏิบัติตามคำมั่นสัญญาของเราเสมอ ประสิทธิภาพเรารู้ว่าเราทำงานได้เร็วขึ้นผลที่ดีกว่าสำหรับลูกค้าของเราเรามักจะหาวิธีที่จะเปลี่ยนแปลงการทำงานของเราเพื่อให้เราสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพของทีมและ บริษัท ของเรา

No comments:

Post a Comment