Friday 25 August 2017

90 ถูกต้อง Trading ระบบ


Forex System พระคัมภีร์ Arlight Ive มีไฟล์ซิปที่ดีสำหรับพวกคุณด้วยคู่มือและรูปภาพภายในเพื่อช่วยให้คุณทำการค้าและทราบว่าสัญญาณถูกต้อง รุ่น 3 ของระบบพระคัมภีร์เป็นสิ่งที่ดีที่มีการเปลี่ยนแปลงมากมายจากต้นฉบับ Ive เปลี่ยน TP, SL และระดับการรับสัญญาณที่ถูกต้อง ทุกอย่างดีขึ้นและควรให้ผลลัพธ์ที่ดี Ive แนบคู่มือที่บอกคุณว่าอะไรทำงานได้ดีที่สุดสำหรับฉัน แต่ไม่ได้หมายความว่าระบบนี้สามารถซื้อขายได้เฉพาะโดยใช้คำแนะนำเหล่านี้ Im ทั้งหมดเกี่ยวกับความสอดคล้องและ thats สิ่งที่ Ive มากับคำแนะนำในการซื้อขายเหล่านี้ พ่อค้าที่สอดคล้องกันในกฎของเขาคือผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จ นี่คือสิ่งที่อิมพยายามช่วยให้คุณประสบความสำเร็จกับกลยุทธ์การซื้อขายนี้ ฉันมีการแก้ไขอย่างมากรุ่นเดิมของซอฟต์แวร์ไม่น้อยที่จะช่วยให้ระบบกลายเป็นผลกำไรมากขึ้น นี่อาจเป็นเวอร์ชันสุดท้าย Ive สารสกัดจากไฟล์ทั้งหมดที่ลงท้ายด้วย..ex4 และ. mq4 ลงในโฟลเดอร์ programfilesIBFxexpertsindicators (ถ้า IBFX ไม่ใช่โบรกเกอร์ของคุณหาโฟลเดอร์โบรกเกอร์ของคุณใน Program Files) ไฟล์เทมเพลตที่ลงท้ายด้วย. tpl ต้องไปที่โฟลเดอร์ programfilesIBFXtemplates Thats ในการติดตั้ง กฎการซื้อขาย อย่างน้อยสิ่งที่เหมาะกับฉัน -1 การค้าวันละคู่ชนะหรือขาดทุน -40 pip TP ในแต่ละการค้า - SL, สัญญาณในทิศทางตรงกันข้าม - Wait สำหรับสัญญาณที่ถูกต้องเท่านั้นดังแสดงในรูปเพื่อขึ้นชนะของคุณ - การค้าเฉพาะสหภาพยุโรปและ GU เริ่มต้นการซื้อขายที่ 6:00 น. EST และรอจนกว่าคุณจะพบธุรกิจการค้าของคุณ โดยปกติใน 3 ชั่วโมงคุณเสร็จแล้ว - มีระเบียบวินัยและรักษากลยุทธ์ไว้ วิธีการนี้สามารถทำได้ ตัวเลขสีทองช่วยให้ฉันสามารถทดสอบภาพย้อนหลังได้ 1 เดือนต่อคู่ แต่เดือนที่แล้วทั้งคู่รวมกันเป็นคู่ ๆ ในปี 1262 709 pips ใน EU และ 553 ใน GU ตัวอย่างของพลังของระบบนี้ คู่ EURUSD มีผลกำไรจากการขายน้ำมันระยะยาว 11 วัน 440 pips ใน 11 วัน ฉันไม่ทราบว่าหลายเดือนที่ผ่านมามี แต่ฉันเดาว่าระบบนี้สามารถดึงค่าเฉลี่ยประมาณ 1000 จุดต่อเดือน นี้อาจไม่เพียงพอสำหรับผู้ค้าบาง แต่สำหรับฉัน หากบางท่านมีปัญหาในการหากลยุทธ์ที่สอดคล้องกันหรือต้องการเรื่องที่คุณต้องการให้นั่ง กลยุทธ์นี้ควรจะทำงานได้ดีในระยะยาวกับระบบนี้และจะนำจำนวนเงินที่ดีของ pips ต่อเดือน Happy Trading และ Good luckquot สวัสดีทุกคนฉันต้องการโพสต์แม่แบบส่วนบุคคลของฉันสำหรับทุกคนที่จะใช้ เทมเพลตนี้มีการเปลี่ยนแปลงโดย FXhermit และฉัน ฉันรู้สึกว่าการเปลี่ยนแปลงทำให้ระบบนี้เป็นผู้ค้าช่วงที่ดีมาก ฉันจะไม่วางกฎใด ๆ คิดออกว่าอะไรดีที่สุดสำหรับคุณ เฝ้าดูเส้นแนวโน้มและตัวบ่งชี้ SR อย่างระมัดระวัง นี้จะช่วยให้คุณสามารถวางการค้าที่น่าจะสูงขึ้นเมื่อคุณได้รับสัญญาณ ตัวบ่งชี้ 2 ตัวนี้ทำให้ระบบส่องสว่างขึ้นเพื่อใช้ เป็นของขวัญให้กับฟอรั่มสำหรับวันหยุด Ive ตัดสินใจที่จะแบ่งปันความภาคภูมิใจและระบบความสุขของฉัน ฉันคิดว่านี่เป็นหนึ่งในเครื่องแต่งกายที่ดีที่สุดที่ Manuel สร้างขึ้น หัวข้อล่าสุดของฉันหัวข้อ quotEasy TrendIndicatorquot ใช้ตัวชี้วัดเพียงตัวเดียวจากระบบนี้ ดังนั้นผู้ที่ใช้ตัวบ่งชี้นี้อาจพบหัวข้อนี้ Im ร่วมกับฟอรัมเพื่อให้เราสามารถพูดถึงวิธีการที่ดีที่สุดในการใช้งาน ฉันคิดว่ากฎของระบบเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี แต่ไม่คิดว่าพวกเขาให้เงางามเต็มศักยภาพ ระบบถูกขายครั้งสุดท้ายเมื่อ 97 ปีในช่วงปลายปีที่ 92009 ที่จริงแล้วฉันซื้อออนไลน์ก่อนที่จะขายออกและเห็นว่ามีศักยภาพที่น่าทึ่ง มันมาพร้อมกับคู่มือ แต่ฉันรู้สึกว่าคำแนะนำการซื้อขายไม่ให้ความยุติธรรมของระบบ พวกเขาเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี แต่ฉันคิดว่าเราทดสอบที่นี่เราสามารถขยายลงในระบบ grail ศักดิ์สิทธิ์ simi ฉันเห็นผู้สร้างระบบนี้นำบัญชีสดจาก 700 เป็นกำไร 60,000 ใน 23 วันโดยใช้ระบบนี้ แต่ไม่ได้ซื้อขายกฎระบบที่แนบมา ฉันไม่เคยถามว่าพวกเขากำลังซื้อขายระบบนี้อย่างไร ฉันหวังว่าฉันจะมี ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังทำธุรกิจเกี่ยวกับ 2-5 วันต่อวัน บัญชีสดไม่มีผลขาดทุนถึง 60,000 ราย จากสิ่งที่ฉันจำได้ก็เลิกทำธุรกิจไม่กี่แห่งทำให้ฉันคิดว่ายังมีจุดขายต่อเนื่องอยู่ในรูปแบบการซื้อขาย บางคนคิดว่าระบบนี้เป็นการหลอกลวง ผมเชื่อว่าคนที่คิดว่าเป็นการหลอกลวงเป็นคนที่ไม่ได้ซื้อระบบและไม่เชื่อ ฉันไม่ได้. ผู้สร้างดูเหมือนจะเป็นคนดีและตอบอีเมลอย่างรวดเร็ว อิ่มไม่แน่ใจว่าทำไมเขาหยุดขายระบบนี้ แต่ถ้าฉันได้ทำ 60k ใน 23 วันฉันสามารถดูว่าทำไมเขาไม่ต้องการเว็บไซต์ ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้วผมถามผู้สร้างเรื่องนี้ว่าเขาไม่ได้ใช้กฎของระบบในคู่มือนี้และเขาพูดกับผมว่าเพราะเขารู้จักระบบนี้ได้ดีเขาสามารถทำธุรกิจการค้าที่ไม่ใช่รายการที่ถูกต้อง เขากล่าวว่าพวกเขาไม่ได้แนะนำว่า ฉันไม่ทราบว่าวิธีนี้จะช่วยให้บางส่วนของคุณ แต่ช่วยให้พยายามทำงานร่วมกันเพื่อดูกฎการซื้อขายที่ดีที่สุดสำหรับระบบที่น่ากลัวนี้ Ive มีธุรกิจการค้าที่ดีบางแห่งโดยใช้ระบบนี้ แต่ฉันคิดว่าความสามารถในการทำกำไรของ บริษัท สามารถขยายได้มากยิ่งขึ้น ขอทำงานร่วมกัน. ถ้าฉันจับร่างกายขายด้านใด ๆ ของระบบออนไลน์นี้ฉันจะมีตูดลาฉันมองออกบ่อย ๆ ดังนั้นอย่าคิดว่าฉันไม่สามารถมองเห็น ชุมชนนี้จะใช้เพื่อการซื้อขายไม่ใช่เพื่อขายเว้นแต่คุณจะเป็นผู้สร้างระบบนี้ขอบคุณ รูปที่แนบมา (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) รูปลักษณ์ (ดีเกินไป) แต่เพียงคำถามเดียวคือ MACD ที่ใช้ทั้งหมดไม่ชัดเจนในกฎ ฉันได้รับส่วนสัญญาณอื่น ๆ แต่ฉัน MACD เป็นเพียงการสะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่ราคาไม่ สิ่งที่เป็นมูลค่าเพิ่มใช่ฉันไม่แน่ใจเกี่ยวกับ macd เช่นกัน ดูเหมือนว่าเมื่อคุณมีสัญญาณข้ามของมัน แต่ฉันสงสัยว่าถ้ามีการข้ามต่ำกว่าหรือสูงกว่าระดับ 0.00 สามารถช่วยให้มีสัญญาณที่ถูกต้องมากขึ้น ระบบนี้ไม่ทาสีใหม่ ของแข็งมาก แอมป์ช้าทำให้บรรดาเศรษฐีเป็นของขวัญในฟอรัมสำหรับวันหยุด Ive ได้ตัดสินใจที่จะแบ่งปันความภาคภูมิใจและระบบความปิติยินดีของฉัน ฉันคิดว่านี่เป็นหนึ่งในเครื่องแต่งกายที่ดีที่สุดที่ Manuel สร้างขึ้น หัวข้อล่าสุดของฉันหัวข้อ quotEasy TrendIndicatorquot ใช้ตัวชี้วัดเพียงตัวเดียวจากระบบนี้ ดังนั้นผู้ที่ใช้ตัวบ่งชี้นี้อาจพบหัวข้อนี้ Im ร่วมกับฟอรัมเพื่อให้เราสามารถพูดถึงวิธีการที่ดีที่สุดในการใช้งาน ฉันคิดว่ากฎของระบบเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี แต่ไม่คิดว่าพวกเขาให้เงางามเต็มศักยภาพ มีใครพยายามอัตโนมัติระบบนี้ด้วยกฎที่มีอยู่ที่ระบุไว้ในเอกสารถ้าใช่ประสิทธิภาพของระบบนี้ดีแค่ไหนในการดำเนินการด้วยตนเองในกฎความคิดเห็นของฉันจะใช้งานได้ดีกว่าถ้าทำโดยอัตโนมัติและทำให้เราได้รับประโยชน์สูงสุด กำไร. โปรดแจ้งให้เราทราบหากมีผู้ตอบคำถามเหล่านี้ คุณใช้ระบบนี้อยู่นานแค่ไหนแล้วผลการค้นหาของคุณซื้อมาจากระบบอย่างไรเมื่อปีที่แล้ว นี่เป็นช่วงเวลาที่ฉันซื้อทุกระบบ ฉันไม่รู้จริงๆว่ากำลังทำอะไรอยู่หรือสิ่งที่ฉันกำลังหาอยู่ ฉันไม่ได้ค้ามันมากเพราะจากการขาดความรู้ของฉัน forex. ฉันเพิ่งพบระบบนี้ในหนึ่งในไดรฟ์ USB เก่าของฉันและให้มันดูและรู้สึกประหลาดใจที่เท่าใดที่มีศักยภาพมันจริงๆได้ ไม่บ่อยคุณมีระบบ forex แบบกำหนดเองที่ไม่ได้ทาสีใหม่ Im ตอนนี้การทดสอบสิ่งนี้ในกรอบเวลาต่างๆเพื่อดูสิ่งที่ดีที่สุด ฉันคิดว่ามันเป็นความคิดที่ดีที่จะแบ่งปันมันเพื่อช่วยคนอื่น ๆ และสำหรับเราที่จะพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่ทำงานและอะไรไม่ได้เมื่อมันมาถึงพารามิเตอร์การค้า แอมป์ช้าทำให้คู่ค้าเศรษฐีฉันซื้อระบบมาแล้วเมื่อหลายปีก่อน นี่เป็นช่วงเวลาที่ฉันซื้อทุกระบบ ฉันไม่รู้จริงๆว่ากำลังทำอะไรอยู่หรือสิ่งที่ฉันกำลังหาอยู่ ฉันไม่ได้ค้ามันมากเพราะจากการขาดความรู้ของฉัน forex. ฉันเพิ่งพบระบบนี้ในหนึ่งในไดรฟ์ USB เก่าของฉันและให้มันดูและรู้สึกประหลาดใจที่เท่าใดที่มีศักยภาพมันจริงๆได้ ไม่บ่อยคุณมีระบบ forex แบบกำหนดเองที่ไม่ได้ทาสีใหม่ Im ตอนนี้การทดสอบสิ่งนี้ในกรอบเวลาต่างๆเพื่อดูสิ่งที่ดีที่สุด ฉันคิดว่ามันจะดี ขอบคุณสำหรับการตอบกลับของคุณฉันช่วยคุณหลังจากวันหยุดที่ดูเหมือนแนวโน้ม Im ยังคงสงสัยเกี่ยวกับวิธีการใช้ MACD DOnT ค้าเมื่อแบนเฉพาะ longs ผ่านเส้นศูนย์ etc. Thread: 90 ถูกต้องระบบ 40 pips tp และ 40 pips sl 90 ถูกต้องระบบ 40 pips tp และ 40 pips sl Hello Mates ฉันจะแบ่งปันหุ้นที่ดีที่สุดของฉันที่ฉันมักจะไปในขณะที่ฉันค้าใน forex ง่ายง่ายและถูกต้องสูง .. ก่อนที่จะผ่านนี้ฉันจะเล็กน้อยให้คำอธิบายสั้น ๆ - ACCURACY90-93 DRAWDOWN7-10 TP40PIPS SL40 PIPS RISK: REWARD1: 1 TRADING RULES 1. ซื้อ RULES ราคาปัจจุบันจะสูงกว่า 200 SMA และป้อนเมื่อ Cci 25 ได้รับ -100 2.SELL RULES ราคาปัจจุบันจะต่ำกว่า 200 SMA และป้อนด้วย CCI ที่ 100 RISK: REWARD TP40 PIPS และ SL40PIPS INDICATORS - 200SMA COMMANDER CHANNEL INDEX25 PAIRS AND TIMEFRAME - eurjpy และ gbpjpy m5 ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดจะพบได้ในคู่การเคลื่อนไหวที่สูง .. หมายเหตุ 1. คุณรู้ตัวเองว่าตัวบ่งชี้ฟรีที่กำหนดให้โดย mt4 ไม่สามารถทาสีได้ดังนั้นการทาสีจึงไม่เป็นทางเลือก 2. คนที่ไม่ไว้วางใจชั้นนี้ โปรดตรวจสอบแผนภูมิก่อนหน้านี้ .. CHARTS - ฉันกำลังอัปโหลดแผนภูมิ 15 วันของ eurjpym5 ตรวจสอบยอดรวมการค้า 48 WINS AND 5 LOSSES EXPERT ADVISOR ฉันเป็นเพียงผู้ประกอบการที่เรียบง่าย i dont มีความรู้การเขียนโปรแกรมใด ๆ .. ถ้าใครรู้การเขียนโปรแกรม โปรดแปลงกลยุทธ์นี้ให้เป็นอีเอ เพราะใน EA คุณจะไม่พลาดการค้าเพียงครั้งเดียวชัยชนะเป็นของคุณด้วยรัก Partha MohantyAssultxD แก้ไขล่าสุดโดย Kinglord 02-23-2016 เวลา 05:29 น. เหตุผล: แก้ไขชื่อข้อสงวนสิทธิ์ 2005-2016 คัดลอก FXOpen สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้าต่างๆที่ถือครองโดยเจ้าของรายนั้น ๆ คำเตือนความเสี่ยง:. การซื้อขายในตลาด Forex เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่สำคัญรวมถึงการสูญเสียเงินทุนและผลขาดทุนทั้งหมดที่อาจเกิดขึ้นและไม่เหมาะสำหรับสมาชิกทุกคน ลูกค้าควรตัดสินใจอย่างอิสระว่าการซื้อขายนั้นเหมาะสมกับพวกเขาหรือไม่ในแง่ของสภาพทางการเงินประสบการณ์การลงทุนความเสี่ยงที่ยอมรับได้และปัจจัยอื่น ๆ FXOpen Markets Limited บริษัท ที่จดทะเบียนในเนวิสภายใต้ บริษัท เลขที่ C 42235. FXOpen เป็นสมาชิกของ The Financial Commission FXOpen AU Pty Ltd ซึ่งเป็น บริษัท ที่ได้รับอนุญาตและควบคุมโดย Australian Securities Acut Investment Commission (ASIC) AFSL 412871 ndash ABN 61 143 678 719 FXOpen Ltd. ซึ่งเป็น บริษัท จดทะเบียนในอังกฤษและเวลส์ภายใต้หมายเลข 07273392 ของ บริษัท และได้รับอนุญาตและควบคุมโดย Financial Conduct Authority (ก่อนหน้า Financial Services Authority) ภายใต้หมายเลขอ้างอิงของ บริษัท FCA 579202 FXOpen ไม่ได้ให้บริการแก่ผู้อยู่อาศัยในสหรัฐอเมริกา เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT. เวลาขณะนี้คือ 02:48 PM. มีปัญญามากออกมีเมื่อมันมาถึงการซื้อขายหนึ่งในสิ่งที่คุณจะได้ยินซ้ำแล้วซ้ำอีกคือแนวโน้มเป็นเพื่อนของคุณ. ความสามารถในการระบุและเข้าสู่เทรนด์ในระยะเริ่มต้นไม่ว่าจะเป็นตลาดใดก็ตามถือเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้ Thats ตราบเท่าที่คุณต้องการค้ากับแนวโน้ม หากสิ่งที่ youre มีการซื้อขายกับแนวโน้มไม่มีปัญหา x02026 อ่านเพิ่มเติม โอกาสที่ youve ได้ยินเกี่ยวกับโฟสำหรับขณะนี้. แต่คุณอาจสงสัยว่าตลาดนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไรและทำให้แตกต่างจากคนอื่น ๆ ทั้งหมด Forex เป็นที่รู้จักกันว่าการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ FX, Spot หรือ Currency เป็นตลาดใหญ่ที่มีมูลค่าการซื้อขายรายวันสูงกว่า 3.98 ล้านล้านดอลลาร์สรอ. ซึ่งดีกว่าตลาดหุ้นสหรัฐฯและตลาดตราสารหนี้โดยการก้าวกระโดดและ x02026 อ่านต่อ ฉันจะไม่ต้องกังวลกับการเปิดบัญชีการสาธิต forex ฉันเพิ่งเปิดบัญชีสดของฉันและเริ่มซื้อขายได้ทันที คุณต้องแปลกใจว่า Ive เคยได้ยินคำพูดเช่นนั้นทุกครั้งที่คำตอบของฉันมีคำตอบที่ฉลาดเหมือนเดิม: ทำไมคุณไม่ได้ยืนอยู่ที่มุมถนนและแจกเงินหรือเพียงแค่ล้างสีเขียวลงห้องน้ำ ทำไมต้องรำคาญ x02026 อ่านเพิ่มเติม

No comments:

Post a Comment